Congratulations to the Latest IELTS Takers!


Congratulations นายกิตติภณ ใยพูล (Peace) ม.5/20 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).


Congratulations นายเมทนี ทองธีรภาพ (Ekk) ม.5/20 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).


Congratulations นางสาวสิรินดา เกียรตินิรันดร์ (Nene) ม.5/19 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ ที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วโลก ได้คะแนนรวม ในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).


Congratulations นางสาวกชพรรณ เฉยไสย (Ping Ping) ม.5/19 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).


Congratulations นายณัฏฐ์ธเนศ ตันติสุวิชวงษ์ Mr.Natthanet Tantisuwichwong (Max) ม.6/20 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ ที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วโลก ได้คะแนนรวม ในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).


Congratulations นายฐปนัท ศรีนา Mr.Thapanat Srina (Mix) ม.6/19 EPKKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ ที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วโลก ได้คะแนนรวม ในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9).