EP KKW Awardees

Congratulations and Thank you very much for a great support to EP-KKW!

–เช้าวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2560 ดร.ยุทธศาสตร์ กงเพชร ผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน พร้อมคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนร่วมแสดงความยินดีกับ”คุณครูและนักเรียนโครงการ English Program (EP) โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลอื่นๆ หลายรายการ ดังนี้

  1. นางสาวฐิติพร ธุรกิจเสรี นักเรียนชั้น ม.6/18 ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน TCM Inter Management ครั้งที่ 2 และได้เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส เยาวชนนานาชาติ อีกหลายการที่ประเทศเกาหลีใต้ อินเดีย บรูไน และเวียดนาม
  2. นายปรินทร์ โพธิ์กัณฑ์ นักเรียนชั้น ม.6/20 ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ด้านกีฬาและนันทนาการ รับโล่รางวัลจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เมื่อวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา)
  3. เด็กหญิงนรากร รัตนติสร้อย ชั้น ม.3/15 ได้รับรางวัลชนะเลิศการว่ายน้ำเดี่ยวผสม 400 เมตร ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตัวแทนเข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 เดือน มีนาคม 2560 ที่จังหวัดชุมพร)
  4. เด็กชายสิริพล สุทธิวรรณา ชั้น ม. 3/15 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงระดับประเทศ ในวิชาวิทยาศาสตร์ และรางวัลชมเชยในวิชาคณิตศาสตร์ โครงการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (TEDET) จากสถาบันส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท)
    โดยมีคุณครูผู้ควบคุมดูแลนักเรียนโครงการ English Program ได้แก่ คุณครูอักษรศรี ชาติศรี คุณครูขวัญพิศ ทองคำวงศ์ และคุณครูเพลินจิต หิรัญคำ

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *