Congratulations นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (Bonus) ม.4/19 EP-KKW

Congratulations นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (Bonus) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบคัดเลือกและได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันโอลิมปิกปรัชญานานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในระหว่างวันที่ 21 ถึง 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Bonus has passed the national test and he is 1 of 2 representatives from Thailand to compete in the International Philosophy Olympaid 2020 in Lisbon, Portugal.

ประกาศผลการสอบแข่งขันคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันโอลิมปิกปรัชญา ประจำปี ค.ศ. 2020 ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

จากการจัดการแข่งขันโอลิมปิกปรัชญาในระดับชาติเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ที่อาคารบรมราชกุมารี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผลการคัดเลือกเป็นดังนี้

ผู้ที่ได้คะแนนสูงที่สุด 2 คนที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันโอลิมปิกปรัชญานานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในระหว่างวันที่ 21 ถึง 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 คือ

  • นายปรมตถ์ บุณยะเวศ (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
  • นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน)

หากผู้ที่มีรายชื่อดังกล่าวข้างต้นสละสิทธิ์หรือไม่สามารถเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติที่ประเทศโปรตุเกสได้ ผู้มีรายชื่อสำรองตามลำดับต่อไปนี้จะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมแทน
ตัวสำรองลำดับที่ 1 – นายปิยภพ พาณิชผล (โรงเรียนอัสสัมชัญ)
ตัวสำรองลำดับที่ 2 – นางสาวอินทุอร พึ่งสมวงศ์ (โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา)

ขอให้ผู้เข้าสอบสองคนที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นตัวแทนดังกล่าวติดต่อเพื่อการตอบรับและแสดงการยืนยันสิทธิ์ได้ที่ ผศ.ดร.เทพทวี โชควศิน ที่อยู่อีเมล dr.theptawee@yahoo.com


Congratulations นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (Bonus) ม.4/19 EP-KKW

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *