Congratulations to our newest TOEFL ITP passers!

Congratulations เด็กชายศีละส์ เบ็พพ์เลอร์ (Fasifa) ลูกครึ่งไทยเยอรมัน) ม.1/18 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 660 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กหญิงเอมิเลีย น้ำฟ้า โยฮันซั่น (Emmie) ลูกครึ่งไทยสวีเดน) ม.1/17 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 653 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายกันดิศ อนุกุลอนันต์ชัย (JaiJai) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 653 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายภูริ พิรุณสุนทร (Farn) ม.6/18 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 653 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กหญิงนาลันทา วินิจฉัย (Nara) M2/16 ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 603 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กหญิงติณณาฏ์ตงศิริ (Tina) ม.3/17 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 633 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กชายฤชุภัทร ฤชุวรารักษ์ (Khem) ม.1/18 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 600 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นางสาวเจรฎา วรรณสินธุ์ (Jeda) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 650 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นางสาวอารียาโรส วิลเลี่ยมส์ (Aria) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 647 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นางสาวรัญชิดา รจนากิจ (Bell) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 643 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายซือหมิง อึ้ง (Ming) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 647 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายอัศวิน ลี้อนันต์ศักดิ์ศิริ (Sugus) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 640 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (Bonus) ม.5/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 647 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กชายณัฏฐ์ธเนศ ตันติสุ วิชวงษ์ (Max) ม.3/17 EP-KKW ผ่านการสอบ โทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 580 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายเนตร จารุกำเนิดกนก (Nate) ม.5/19 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 620 คะแนน หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กหญิงเจมี่ ธนพร สวาร์ท (Jamie) M2/16 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 560 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กชายกิตติภณ ใยพูล (Peace) ม.2/16 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 590 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กหญิงธันยพัฒน์ ศงสนันท์ (Fame) ม.1/17 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 580 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations เด็กชายศรัชดล วีรโพธิ์พงศ์ (Fluke) ม.3/16 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 577 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)


Congratulations นายรัชพงษ์ นิตยา (Top) ม.5/20 EP-KKW ผ่านการสอบโทเฟล TOEFL ITP ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 623 คะแนน หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ TOEFL ITP คือระดับ 677 คะแนน)