Congratulations to our newest IELTS passers!

Congratulations นายชวัลวิทย์ ภูมิสะอาด (Bonus) ม.5/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8.5 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวอารียาโรส วิลเลี่ยมส์ (Aria) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวรัญชิดา รจนากิจ (Bell) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวภัสชญา โอสถาเลิศ (PorPor) ม.4/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวเจรฎา วรรณสินธุ์ (Jeda) ม.4/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายอเล็กซานเดอร์ ไวเนอร์ (Alex) ม.6/18 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวคลาวเดีย คะโนล์ (Claudia) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C2 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายภูริ พิรุณสุนทร (Farn) ม.6/18 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวพุทธิชา บุญมาศ (Praewa) ม.6/18 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายชนานันท์ อังสนานิวัฒน์ (Friend) ม.5/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายรัชพงษ์​ นิตยา (Top)​ ม.5/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายภูริช สุขเอนกนันท์ (Phoo) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นาวสาวปิ่นฤทัย ปกิรณะ (Fun) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายซือหมิง อึ้ง (Ming) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายกันดิศ อนุกุลอนันต์ชัย (JaiJai) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายอัศวิน ลี้อนันต์ศักดิ์ศิริ (Sugus) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวยสินทรา พรหมโคตร (Nampueng) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายอธิปพล พิทักษ์เขื่อนขันต์ (Money) ม.6/18 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)