Congratulations To Our Newest IELTS Passers (2022)!


Congratulations นางสาวพรรวินทร์ แก่นศักดิ์ศิริ (Neva) ม.5/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายนิพพิชฌน์ ชนิตรวงศ์ (Pic) ม.5/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายกฤตยชญ์ กองฉลาด (Jack) ม.5/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวนพสิริ ชนาวิรัตน์ (Gao) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายชาลี ตรงเมธีรัตน์ (Chayen) ม.6/20 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวรัญชิดา รจนากิจ (Bell) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นางสาวอารียาโรส วิลเลี่ยมส์ (Aria) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 8 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายภูริทัต วิระศร (Kids) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)


Congratulations นายฐิติภัทร ลิ้มประเสริฐ (Pup) ม.6/19 EP-KKW ผ่านการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นมาตรฐานสากลของการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วโลก ได้คะแนนรวมในระดับ 7.5 หรือ C1 ตามมาตรฐาน CEFR (คะแนนเต็มสูงสุดของ IELTS คือระดับ 9)